AD (728x90)

THÔNG TIN DỰ ÁN HATECO HOÀNG MAI

Giá bán: Liên hệ
 Mở bán căn hộ chung cư Hateco Hoàng Mai vay gói 30.000 tỷ
Chung cư Hateco Hoàng Mai các căn hộ tiện ích cho cuộc sống năng động. Dự án Hateco Hoàng Mai với diện tích phù hợp với các hộ gia đình. Các căn hộ Chung cư Hateco Hoàng Mai được áp dụng gói 30.000tỷ vay tới 70% giá trị của căn hộ với lãi xuất cực kỳ ưu đãi chỉ 5% trong thời gian lên đến 15 năm, đây là một tín hiệu vui cho những khách hàng có nhu cầu mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà lý tưởng với nhiều tiện ích giá phù hợp nhất.

I. THÔNG TIN DỰ ÁN HATECO 

- Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Hateco Hà Nội (Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội Hateco)
- Vị trí : Thôn Sở Thượng, P.Yên Sở, Q.Hoàng Mai, Tp.HN
- Tổng diện tích :7.032m2
- Kết nối giao thông: Mặt đường vành đai 3 – gần công viên Yên Sở Nút giao Tam Trinh – Vành đai 3
- Về tổng thể dự án Hateco Hoàng Mai gồm 2 tòa tháp chung cư cao 28 tầng nổi chung nhau 3 tầng đế và có 1 tầng hầm. Trong đó:
+ Tổng diện tích đất: 7.032m2
+ Mật độ xây dựng: 52% khối đế và 44% khối tháp
+ Số căn hộ: 744 căn
+ Khu căn hộ dự án Hateco từ tầng 4-27 trong đó tháp A có 13 căn/sàn và tháp B có 18 căn/sàn được thiết kế từ 2-3PN
Căn hộ 2PN có diện tích từ 47-78m2
Căn hộ 3PN có diện tích từ 80-105.5m2
Tiến độ bàn giao: quý IV/2016

II. VỊ TRÍ CHUNG CƯ HATECO HOÀNG MAI


Dự án Chung cư Hateco nằm tại Sở Thượng, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, liền kề công viên hồ điều hòa Yên Sở. Giao thông tại đây rất thuận lợi vì gần với các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam, phía Đông như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao cầu Thanh Trì – Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai – Vĩnh Tuy…
Bao quanh dự án chung cư Hateco là hệ thống hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với khu dân trí cao, hàng loạt tiện ích như trường học, bệnh viện, các khu giải trí & mua sắm sầm uất, dự án được đánh giá là có vị trí rất đắc địa cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội.


Vị trí chung cư Hateco Hoàng Mai

III.Tiện ích chung cư HATECO HOÀNG MAI


Để đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho khoảng 2.500 cư dân, Hateco Hà Nội đã lên kế hoạch đầu tư cho dự án hệ thống hạ tầng tiện ích, dịch vụ gồm phòng tập gym, vườn cây đi dạo, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ.

Tiện ích tối đa tại chung cư Hateco

Tiện ích tối đa tại chung cư Hateco
Các khoảng cây xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể, góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn. Cư dân của dự án còn được hưởng cảnh quan và không gian trong lành của hệ thống công viên hồ điều hòa Yên Sở – dự án hồ điều hòa lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Nhiều tiện ích sinh hoạt khác tại chung cư Hateco

Nhiều tiện ích sinh hoạt khác tại chung cư Hateco
Hateco Hoàng Mai là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu nhà ở tại các quận trung tâm Thành phố Hà Nội và là dự án được trông đợi nhất năm 2015. Dự án sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2016.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Designed by http://hatecohoangmai-hn.blogspot.com/